Monday, October 29, 2012

[Pix] ภาพข่าวทางทหารทั่วโลก 19-20 พ.ย. 2007


กลาสีเรืออู่ลำเลียงยกพลขึ้นบก USS Juneau เคลื่อนย้ายรถบรรทุกขนาด 7 ตัน 2 คันจากเรือระบายพลขนาดใหญ่ในการซ้อมรบร่วมกับเกาหลีใต้ วันที่ 15 พ.ย.



พลประจำเครื่อง MV-22B Osprey ประจำปืนกลหนักด้านหลังเครื่อง ขณะ Osprey อีกลำแท็กซี่ตามหลังเตรียมบินขึ้นจากฐานบิน Al Asad ในอิรัก วันที่ 10 พ.ย.



เรือยกพลขึ้นบกจู่โจม ROKS Dokdo ของเกาหลีใต้ปฏิบัติการร่วมกับยานระบายพลเบาะอากาศสหรัฐฯ จากเรือยกพลขึ้นบจู่โจม USS Essex วันที่ 11 พ.ย.



ทหารอิสราเอลฝึกในย่านเมืองเก่าของเมือง Hebron ในเวสต์แบงค์ วันที่ 18 พ.ย.



บ.รบสหรัฐฯ บินเหนือที่ตั้งฝ่ายตาลีบันในปฏิบัติการรบของกองกำลังแคนาดา บริเวณ Zhari ในจังหวัด Kandahar ทางใต้ของอัฟกานิสถาน วันที่ 17 พ.ย.



รถเกราะแคนาดาระหว่างปฏิบัติการใน Kandahar วันที่ 17 พ.ย. ทหารแคนาดา 2 นายและล่ามเสียชีวิตเนื่องจากรถเกราะโดนกับระเบิดเมื่อวันเสาร์



เรือพิฆาตจีนสังกัดกองเรือทะเลจีนใต้ ทดสอบยิงจรวดมิสไซส์เมื่อวันเสาร์ในทะเลจีนใต้ ในการฝึกยกระดับความพร้อมรบของกองเรือ



ทหารสหรัฐฯ สังกัดกองกำลังช่วยเหลือด้านความมั่นคงนานาชาติ ยิง ค. 120 มม. ในปฏิบัติการรบในหุบเขา Da'udzay จังหวัด Zabol ของอัฟกานิสถานเมื่อวันที่ 23 ต.ค.



ทหารเยอรมันเฝ้าระวังในรถเกราะระหว่างลาดตระเวณกับกองกำลังรักษาสันติภาพของ นาโต้ ใกล้เมือง Kacanik ทางใต้ของจังหวัด Kosovo เมื่อวันที่ 19 พ.ย.



F/A-18 Super Hornet 4 ลำบินเกาะหมู่ซ้อมแสดงในงานแสดงเวหานุภาพให้กับทหารเรือและผู้เยี่ยมชมเรือ บรรทุก บ. USS Harry S. Truman ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน วันที่ 17 พ.ย.



เครื่องบินลาำดตระเวณญี่ปุ่น P-3C Orion บินเหนือกองเรืออเมริกันและญี่ปุ่น 19 ลำในวันปิดการฝึก ANNUALEX 19G ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการซ้อมรบร่วม Keen Sword 08 ในทะเลฟิลิปปินส์ วันที่ 16 พ.ย.



ฮ. Blackhawk ร่อนลงรับทหารอเมริกันที่บาดเจ็บในอัฟกานิสถาน

No comments:

Post a Comment